Chương trình "Mang Tết về nhà" do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Nhãn hàng Pepsi) tổ chức. Chương trình nhằm hỗ trợ sinh viên, thanh niên công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết Nguyên Đán. Đây là chương trình thường niên của Pepsi mỗi dịp tết đến, xuân về.
SMIV đã có 4 năm đồng hành cùng Mang Tết về nhà, tổ chức thực hiện các chuỗi hoạt động xuyên suốt khuôn khổ chương trình. SMIV tự hào giới thiệu chương trình "Mang Tết về nhà", đây không chỉ là một chương trình hoạt động an sinh xã hội, mà còn là một tinh thần, là sứ mệnh của những người làm chương trình nhằm kết nối, lan tỏa yêu thương và sự ấm áp đến với mọi gia đình trên khắp mọi miền đất nước trong dịp Tết Nguyên Đán.
1. Tư vấn, xây dựng phương án, kế hoạch tổ chức chương trình và các hoạt động trong khuôn khổ chương trình
2. Xây dựng website chương trình và hệ thống quét mã checkin
Tư vấn, thiết kế, xây dựng và cải tiến Website chương trình Mang Tết về nhà. Xây dựng hệ thống quét mã checkin phục vụ công tác điểm danh đối tượng tham gia cho các hoạt động của chương trình.
3. Tổ chức và sắp xếp các chuyến bay, chuyến xe và chuyến tàu
Tư vấn và tổ chức hoạt động tặng vé xe ô tô, vé tàu và vé máy bay khứ hồi cho người dân về quê đến tết
4. Truyền thông chương trình
Tư vấn chiến lược truyền thông, tổ chức chương trình "Mang Tết về nhà" lan tỏa rộng rãi đến với đối tượng sinh viên, thanh niên công nhân và người lao động có hoàn cảnh khó khăn
Tư vấn, xây dựng ý tưởng truyền thông cho chương trình "Mang Tết về nhà", đây là chương trình được định hình là chương trình then chốt của Nhãn hàng Pepsi mỗi dịp tết đến trong suốt 04 năm.
Biên tập và sản xuất chuỗi hoạt động lan tỏa các câu chuyện truyền thông ý nghĩa trong chương trình "Mang Tết về nhà"
Tổ chức thực hiện các hoạt động truyền thông thông mạng xã hội lan tỏa thông điệp chương trình
Hơn 6.000 lượt đăng ký tham gia chương trình sau 24g mở cổng đăng ký trực tuyến.
Hơn 15.000 người đã được chương trình hỗ trợ để về quê đón Tết cùng gia đình.
2.808 vé máy bay, 13.098 vé xe ô tô và 290 vé tàu đã được trao đi.
Chương trình đã thu hút hơn 50 triệu lượt tương tác
Fanpage và website của 63 tỉnh/thành đoàn trên cả nước đều đồng loạt đăng tải thông tin chương trình
Khoảng 500 tin bài báo chí và truyền hình đưa tin về chương trình
Các chuỗi hoạt động online thu hút rất nhiều lượt hưởng ứng và tham gia, lan tỏa được nhiều giá trị của chương trình đến tất cả mọi người.
Chương trình "Mang Tết về nhà" là hành động thiết thực, góp phần hỗ trợ và chia sẻ phần nào khó khăn cho cộng đồng và xã hội. Chương trình được tổ chức chuyên nghiệp, bài bản và chỉn chu, tiên phong trong hoạt động đồng hành hỗ trợ thanh thiếu niên mỗi dịp tết đến, xuân về.